Kinh nghiệm lắp ráp sen tam hợp lý nhất - Tư vấn đặt đơn hàng

Để chọn lựa lắp đặt một loại mặt hàng vòi sen phù hợp nhất cho yêu cầu sử dụng, quý khách hàng cần căn cứ vào những nhân tố sau:
1/ ĐK áp lực nặng nề nước nơi mình sinh sống.
không ít hộ dân cư hiện giờ đặt bể chứa nước ngầm nên áp lực nước mạnh nhất sẽ là trên tầng 1 và yếu hơn ở các tầng trên cao hơn. vì vậy mà nếu lắp đặt vòi hoa senthông thường trên các tầng trên cao, vòi sen sẽ phun không đủ mạnh, tia nước chảy nhỏ gây cảm xúc phiền toái khi dùng.
 


sen tắm tăng áp


so với tình huống này thì voi hoa sen tăng áp đang là sự việc chọn mua của tương đối nhiều người mua hàng. nhưng người mua hàng cũng cần được lưu ý rằng khi chọn mua voi hoa sen tăng áp cho nguồn nước nóng lạnh khác với nguồn nước lạnh.

so với gia đình có bồn chứa nước để lên tầng trên cao, áp lực đè nén nước luôn đủ mạnh và dàn đều cho những tầng thì có thể lắp ráp sen tắm bình thường hoặc khi muốn có trải nghiệm với tia nước mạnh thì mới cần lắp ráp sen tăng áp.

2/ lắp đặt vòi sen phù hợp với không gian phòng tắm.
khoảng không nơi tắm là một nhân tố quan trọng trong các công việc đưa ra quyết định nên chọn lựa thiết bị vệ sinh như thế nào. Và trong công việc chọn một chiếc vòi sen cũng không ngoại lệ:
   + sen tắm nóng lạnh bình thường, có mẫu mã dễ dàng có thể hợp với mọi khoảng không nhà tắm.
 


   + Sen tắm cây, voi hoa sen âm tường sẽ phù hợp với khoảng trống phòng tắm phong cách, tân tiến, giá rẻ hay thích hợp lắp đặt chung với buồng tắm đứng.

>> rất có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tong-hop-6-mau-sen-tam-viglacera-duoc-ua-chuong-nhat-he-2018-5495.aspx

3/ so với gia đình nhiều thế hệ

 


 
Với những mái ấm gia đình có sự chung sống của rất nhiều thế hệ, các thành viên có độ cao khác nhau, người mua nên chọn lựa vòi sen có thanh trượt để hoàn toàn có thể tiện dụng điều chỉnh độ cao sản phẩm, giúp mỗi người đều rất có thể sử dụng đơn giản hóa. quá, khi người cao tuổi và trẻ em sử dụng, thanh trượt cũng có khả năng là thanh vịn, tránh trơn trượt, bảo đảm.
4/ lựa vòi hoa sen được làm từ đồng chuẩn mức.
sen tam trên thị phần hiện giờ được gia công từ 2 chất liệu đa số chính là đồng tiêu chuẩn và antimon. trong các số đó:
    * voi hoa sen Antimon:
      + Antimon là chất liệu phi kim có tính kim loại, có màu vàng trắng như màu gang
      + Đặc tính của voi hoa sen khi làm từ antimon là không dễ đánh bóng 
      + Sau một thời gian sử dụng nước nóng liên tục, loại sen vòi đó sẽ bị rộp thân hay bị nứt hỏng 
      + Độ bền không đảm bảo, tuổi thọ chỉ ở mức 2 năm.
    * sen tắm bằng đồng đúc: 
      + chống chịu được lực tốt hơn: Bên cạnh đó va chạm mạnh, sen tam antimon có thể bị nứt gãy thì khi làm bằng đồng nguyên khối chỉ bị móp méo, không xẩy ra nứt vỡ
      + Chịu nhiệt tốt
      + Tuổi thọ rất có thể lên đến 10 - 20 năm.
      + vòi sen được làm từ đồng chuẩn mức có hàm lượng kim loại nặng bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng
      
người mua cần lựa chọn sản phẩm sen tam hợp lý để hạn chế trong tương lai tốn thêm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa và thay mới. vòi sen Viglacera là thiết bị hàng Việt Nam chất lượng tốt, không những được sản xuất từ chất liệu đồng nguyên chất, chất lượng, đảm bảo an toàn sức đề kháng người tiêu dùng mà còn có mức giá cạnh tranh, hợp với túi tiền của người mua Việt.

người mua hãy đến Showroom đáp ứng thiet bi ve sinh Viglacera - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để du lịch thăm quan và nhận được sự Tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm cũng giống như câu trả lời lo lắng thỏa đáng nhất, giúp đỡ bạn lựa chọn được voi hoa sen Viglacera phù hợp nhất nhé! 

Khi mua voi sen Viglacera tại SEABIG, người sử dụng không chỉ được bảo đảm an toàn về sử dụng lâu dài mà còn được đảm bảo về Chi tiêu tốt nhất có thể, chia sẻ kinh nghiệm luân chuyển và lắp đặt tận nơi, và chia sẻ BH cao cấp theo chuẩn mức của hãng.

Liên hệ liên đới tới SEABIG trải qua một trong những 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/kinh-nghiem-lap-dat-sen-tam-phu-hop-nhat-tu-van-mua-hang-5496.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét