Kinh nghiệm giải quyết và khắc phục các sự cố thường gặp với voi sen Viglacera

vòi sen Viglacera là thiet bi nha tam hình thành trong hoạt động dọn dẹp thân thể của không ít hộ gia đình. Tuy là thiết bị chất lượng tốt, có tuổi thọ lâu dài song trong quá trình sử dụng vẫn không hề tránh được những sự cố có thể xảy ra gây bất tiện cho người tiêu dùng.

Dưới đây là những hỗ trợ về kiểu cách khắc phục 1 vài sự cố liên quan tới vòi hoa sen Viglacera, giúp người dùng rất có thể tiện dụng hơn trong time sử dụng nó.

1/ Bát sen không ra nước.
- Tại Sao của sự việc cố này rất có thể là vì van nước tổng chưa mở hoặc bị mất nguồn nước cấp, hoặc áp lực đè nén nước quá yếu.

* Cách khắc phục:
  - trước tiên, người tiêu dùng cần kiểm tra xem van nước tổng đã mở chưa. Nếu van nước chưa được mở thì mở lên và sử dụng
  - Nếu van nước đã mở rồi mà vẫn không có nước chảy ra thì thường xuyên kiểm tra nguồn nước cấp xem có bị mất hay không
  - trường hợp thứ 3, van nước đã được mở và nguồn nước cấp cũng không bị mất, thì rất có thể là vì áp lực nặng nề nước quá yếu, không đủ đẩy nước lên để sử dụng. Trong tình huống này, người tiêu dùng cần lắp ráp thêm bơm tăng áp.

2/ sen tắm Viglacera chảy nước yếu.
- Lý Do của sự cố này rất có thể là vì áp lực đè nén nước chảy yếu hoặc do bát sen lâu ngày chưa được dọn dẹp vệ sinh gây đóng cặn nước cứng (trường hợp đó thường xẩy ra tại VN bởi điều kiện nguồn nước tính chất của nước ta là nước cứng)
 


Bát sen ra nước yếu


* Cách giải quyết và khắc phục:
  - so với trường hợp nước chảy yếu do áp lực đè nén nước thì nên lắp ráp bơm tăng áp
  - Với trường hợp do bát sen lâu ngày chưa được dọn dẹp và sắp xếp thì người mua hàng có thể dễ dàng khắc phục bằng cách: 
    + Đổ giấm vào trong túi zip, cho ngâm bát sen nhỏ liên đới vào đó rồi buộc chặt lại, ngâm qua đêm
    + Với bát sen to của sen cây Viglacera thì cần tháo ra, đặt vào 1 chiếc chậu không thiếu thốn rồi cũng đổ giấm vào, ngâm qua đêm để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
    + sau thời điểm đã ngâm bát sen vào giấm đủ thời hạn, cặn nước cứng sẽ bong ra đáng chú ý, người mua cần sử dụng bàn chải có đầu lông chải nhỏ để cọ rửa lại bát sen 1 đợt tiếp nhữa cho sạch hẳn cặn bẩn và lau chùi và vệ sinh lại bằng nước   

>> hoàn toàn có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tu-van-lua-chon-sen-tam-viglacera-chuan-100-5493.aspx

3/ Bát sen và dây sen bị hỏng
Bát sen, dây sen là 2 bộ phận của sen tam dễ hỏng nhất bởi nó thường xuyên được cầm lên sử dụng, gia tăng khả năng bị rơi vỡ hoặc bị đứt. Nếu chúng bị hỏng thì cách khắc phục độc tôn đó là sửa chữa thay thế. 
 


thay thế sửa chữa dây sen và bát voi hoa sen dễ dàng


lúc này, các phụ kiện của voi sen Viglacera được bán rất lớn rãi tại nhiều cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. Giá của chúng cũng tương đối phù hợp nên quý khách hàng hoàn toàn không cần thiết phải thắc mắc rất nhiều. Cách thay thế sửa chữa dây và bát sen rất dễ tiến hành nên có thể tự làm tận nơi mà không cần mất chi phí thuê thợ.
4/ Vỡ lõi sen.
Khi lõi voi sen Viglacera bị vỡ, người tiêu dùng cần chuẩn bị 1 chiếc mỏ lết, và tua vít. Tháo ốc bắt tay sen gắn với lõi sen ra, dùng mỏ lết tháo nén sen ra và mang ra lõi sen để thay thế và lắp lại địa điểm ban đầu. thao tác triển khai rất có thể tự làm tại nhà song cần cảnh giác để tránh chầy xước thiết bị.
5/ Dây cấp nước bị đứt
Dây cấp nước thường đường làm từ nhựa và inox. Trong ĐK liên tiếp tiếp xúc với độ ẩm, nó rất dễ dàng bị oxy hóa gây ăn mòn và đứt. 

* Cách khắc phục: Với tình huống này chúng ta có thể dễ dàng thay thế sửa chữa với vài quy trình đơn giản. Dùng cale tháo ốc nối với chân vòi và ốc nối với nguồn nước ra và thay thế dây cấp khác vào.

mong muốn với những hỗ trợ mua hàng bên trên của tớ, những sự cố xẩy ra với vòi hoa sen Viglacera sử dụng thường ngày sẽ không gây cản trở được người sử dụng. Để giảm thiểu những sự cố hoàn toàn có thể xảy ra với thiết bị này, người sử dụng cần tới những điểm phân phối thiết bị Viglacera giá rẻ, mua thiết bị đảm bảo chất lượng nhất, với giá ưu đãi nhất và được bảo đảm về chính sách bh rất tốt. 
Tại miền Bắc hãy đến showroom cung cấp thiet bi nha tam Viglacera - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-khac-phuc-cac-su-co-thuong-gap-voi-sen-tam-viglacera-5497.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét