Cách bày trí thiet bi ve sinh cao cấp đẹp mắt nhất cho nhà tắm biệt thự

Trong bài viết trước, tôi đã giới thiệu tới các bạn mẫu nơi tắm đơn giản mà không kém phần đương đại cho phòng tắm chung cư. Tiếp tục bài giới thiệu những mẫu nơi tắm đẹp đó, trong bài viết bữa nay, tôi sẽ mang đến cho các bạn mẫu nhà tắm chính hãng rộng rãi hơn, ước lượng diện tích khoảng từ 6m2 có thể áp dụng tại những căn vi la, khách sạn, hay khu nghỉ dưỡng,... với những nội thất phòng tắm chính hãng nhất.
 


Nhìn vào hình ảnh của mẫu nơi tắm trên bạn thấy thế nào? Riêng tôi thì thấy sự đương đại và khôn cùng trẻ trung. Những thiet bi ve sinh đều được kiểu dáng 1 khối vuông vắn, cao cấp. Tông màu pastel rất phông nền, tạo sự đơn giản, tinh tế. 

* Những thiet bi phong ve sinh giá rẻ được sử dụng cho mẫu phòng tắm này bao gồm:

1. bệt két liền.


 
Nhìn ảnh có thể thấy, chiếc bệ xí này có kích tấc khá vừa vặn so với những chiếc bon cau 1 khối khác, không chiếm qua nhiều diện tích phòng tắm, đơn giản mà khôn cùng hút mắt. 

Đi kèm với bệt chắc chắn sẽ cần tới chiếc gá đựng giấy vệ sinh + 1 chiếc vòi xịt và xả phương tiện cọ rửa chuyên dụng nữa.

2. lavabo liền bàn.

 


 
Chiếc chậu rửa mặt liền bàn này có mẫu mã vô cùng đẹp mắt, bề mặt sứ cao cấp nhẵn mịn, sáng bóng cho vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Lòng chậu khá sâu và rộng, tạo sự thoải mái nhất, không lo nước bị bắn bẩn ra ngoài. Phía dưới là tủ chậu chống nước, chấm ẩm mốc, là nơi cất giữ những vật dụng cá nhân khôn cùng gọn gàng. Phần tủ treo tường cũng tạo độ thông thoáng nhất thiết cho không gian. 


3. vòi chậu rửa mặt.


Vòi chậu được dùng là loại 1 lỗ có chân cao hơn so với dòng truyền thống, toát lên sự thanh thoát và tăng sức ép nước chảy, cho trải nghiệm huých hơn. phần lắp đặt Vòi chậu cũng có khoảng không khá vừa vặn, người dùng vẫn có thể đặt những vật dụng cá nhân chủ nghĩa lên đó dễ dàng, nhưng tránh những vật dễ trơn trượt nhé!


4. Gương tắm.


Gương tắm có nhẽ là thiet bi phong tam khó mà bỏ qua. Là nơi mà các thành viên có thể ngắm nhìn và thực hiện các công việc làm đẹp trong nhà tắm tây riêng. Bên cạnh gương được lắp thêm một chiếc kệ để đồ nho nhỏ có sắc xanh đồng điệu với tủ chậu phía dưới, mang đến sự tươi sáng, bắt mắt.

5. Bồn tắm massage

 


 
Bồn tắm massage là noi that phong tam giá rẻ thích hợp với những phòng tắm rộng rãi. Chiếc bồn tắm được sử dụng cho nhà tắm này thuộc dòng bồn tắm nằm có chân yếm, xung quanh được lắp đặt thêm vòi sen chuyên dụng, kệ để xà phòng, giá để dầu gội, sữa tắm và thanh vắt khăn, treo xống áo để tương trợ tốt nhất cho người dùng.


6. sen tam.


Do đã sử dụng bồn tắm nên bạn có thể dùng sen tắm thường thay vì sen cay. Chiếc sen tắm này được lắp ở vị trí ngay trên bồn tắm nên rất tần tiện diện tích.


7. Gạch ốp tường.


Gạch ốp tường có hoa văn vô cùng nhã, tạo sự phông nền nhất quyết cho không gian.

Để khám phá thêm nhiều mẫu nơi tắm, tham khảo thêm cách bố trí thiết bị nhà tắm giá rẻ như thế nào cho phù hợp, hay cần sự tham mưu thêm khi chọn lựa thiết bị, bạn hãy tới ngay Siêu thị thiết bị phòng vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội nhé! Tại đây trưng bày đa dạng các sản phẩm của những nhãn hàng nổi tiếng khác nhau và có rất nhiều nhà tắm mẫu cho bạn tham quan. liên can ngay tới hotline: 0918 762 536


>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-bay-tri-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-dep-mat-nhat-cho-nha-tam-biet-thu-356.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hữu ích, cám ơn ad đã chia sẻ. Tham khảo các sản phẩm phòng xông hơi cao cấp chính hãng tại đây: phòng xông hơi mini, phòng xông hơi cá nhân, Phòng xông hơi mini gia đình

    Trả lờiXóa