V-Smart - Dòng toilet thông minh thế kỷ mới của Viglacera

thiết bị nhà tắm lanh lợi và nhất là toilet mưu trí đã biến thành xu hướng tiêu dùng được nhiều người chọn mua trong nhiều năm cách đây không lâu. là một trong nhãn hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, Viglacera luôn không ngừng nâng cấp để cải tiến các sản phẩm của công ty để không nằm ngoài xu hướng đó, để đạt yêu cầu chất lượng cuộc sống đời thường càng ngày càng sâu xa của những người mua hàng đã luôn dành tình cảm tin cẩn giành riêng cho mình.

Minh chứng cho điều ấy, đầu năm mới 2018, Viglacera ra chào làng sản phẩm bồn cầu V-Smart lanh lợi khắc ghi 1 bước ngoặt mới, lưu lại sự chuyển hướng của nhà sản xuất này sang một phân khúc thị trường khách hàng cao cấp, cam đoan địa vị của mình trên Thị Phần nội thất phòng tắm.

Ưu điểm nổi bật của dòng bệt vệ sinh thông minh Viglacera - V-Smart:

1/ Thiết kế tinh xảo, thích mắt
Những hình họa lưu lại sản phẩm tại buổi triển lãm công bố sẽ nói lên hết vẻ đẹp của toilet Viglacera - V-Smart:
 




bệt vệ sinh Viglacera thông minh V-93




toilet Viglacera V94


Thiết kế vô cùng tinh tế, tinh tế và sắc sảo, sắc tố trẻ trung, hiện đại khẳng định chắc chắn được xem là điểm nhấn khác biệt trong khoảng trống phòng tắm của mọi mái ấm gia đình.
trước đó, Viglacera đã cho chào làng 2 mẫu sản phẩm mưu trí là V90, V91. Và trong thời điểm 2018 này, công ty thường xuyên cho chào làng các sản phẩm V93, V94, V95, V96.

2/ Sở hữu nhiều chức năng mưu trí

Những tính năng lanh lợi của bệt vệ sinh Viglacera lanh lợi:

 


 
3/ giá thành phải chăng đối với các thiết bị giá rẻ khác.
Nhiều người mua hàng có lẽ rằng sẽ nghĩ, 1 chiếc toilet thông minh, mua về kiểu dáng đẹp và nhiều công dụng lợi ích trên có lẽ rằng sẽ sở hữu được Ngân sách khá cao. song, thực tế thì Chưa hẳn vậy. xu hướng hiện nay, các nhãn hàng đều nỗ lực phân tích, cho chào làng những thiết bị độ bền cao nhất nhưng Chi phí tối ưu nhất. ưu thế khi Viglacera là thương hiệu Việt thì Ngân sách sản phẩm sẽ phù hợp với giá thành của người sử dụng Việt hơn những sp nhập ngoại.

1 sản phẩm bệt sứ vệ sinh Viglacera V-Smart chỉ có mức giá từ 11,800,000 vnđ, ít hơn nhiều đối với những sản phẩm có cùng tính năng của các công ty hàng nhập khẩu.

>> người dùng file báo giá cụ thể tại: https://thietbivesinhviglacera.vn/0/bon-cau-thong-minh-1144.aspx

Mọi thông tin thắc mắc băn khoăn trước lúc mua sản phẩm, người sử dụng hãy liên hệ hay tới hệ thống phân phối nội thất phòng tắm Viglacera - SEABIG - số 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN để chúng tôi tư vấn giải đáp rất tốt.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/v-smart-dong-bon-cau-thong-minh-the-he-moi-cua-viglacera-5506.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét