Chính sách bảo hành thiết bị nhà tắm Viglacera
Tất cả thiết bị được phân phối bởi thương hiệu TNHH Seabig Việt Nam sẽ được bảo hành cao cấp. Quý khách có bất cứ vấn đề gì liên quan tới chất lượng sản phẩm xin vui mắt liên hệ số Chăm sóc khách hàng toàn quốc của Viglacera: 0932316199. Hoặc liên hệ tới hotline chăm sóc khách hàng tại chính SEBIG, chúng tôi sẽ giúp bạn liên hệ tới hãng để bảo hành giúp bạn trong vòng 24h khi bạn báo lại với chúng tôi.
1. Thời hạn bảo hành thiet bi phong tam Viglacera
-Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của Viglacera
2. Điều kiện bảo hành thiết bị phòng vệ sinh Viglacera:
- thiết bị sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:
+ sản phẩm còn trong hạn bảo hành
+ Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những thiết bị ứng dụng phiếu bảo hành. Với những thiết bị không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân thiết bị.
+ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi thao tác sản xuất.
+ thiết bị không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/chinh-sach-bao-hanh-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-68.aspx
- Blogger Comment
- Facebook Comment
Đăng ký:
Đăng Nhận xét
(
Atom
)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét